kem ốc vít cùng doremon 01 tập 3

kem ốc vít cùng doremon 01 tập 3

Chào các bạn, kem ốc vít xin kể các nghe nhé:

Dekhi: Khi tôi chết tôi muốn mọi người nhớ đến tôi như 1 thiên tài

Chaien: Khi tao chết , tao muốn mọi người khóc thật to và coi tao như 1 người đàn ông mẫu mực

Xeko: Khi tớ chết, tớ muốn mọi người nhớ đến tớ là học sinh giàu nhất lớp, đẹp trai nhất lớp

Nobita: Khi tui chết, tui muốn mọi người nhìn vào quan tài của tui và thốt lên nó động đậy kìa.

kem ốc vít: khi tôi chết, tôi muốn mọi người nhớ đến tui là kem ốc vít ngon nhất…^^

kem ốc vít

 

Gửi phản hồi

